9/12/57

Sexual Hunter Riot / ชมรมผู้กล้านักล่าพันธุ์เพี้ยน

สำนักพิมพ์ : Luckpim
แนวเรื่อง : Fantasy
จำนวนเล่ม : 5 เล่มจบ
เรื่องย่อ : ริคุ โยอิจิ คือสุดยอดฮันเตอร์ที่มีหน้าที่ไล่ล่า 'คิริโอนิระ' ที่คอยสร้างความเดือดร้อนให้กับมวลมนุษย์ ถึงขนาดที่เขาเคยจัดการบอสใหญ่แห่งคิริโอนิระ----- ผู้ถูกขนานนามว่า 'จอมราชา' มาแล้ว แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับทำให้เขาต้องสูญเสียสิ่งสำคัญบางอย่างไป นั่นคือแหล่งกำเนิด 'พลัง' ของฮันเตอร์

แต่ในขณะที่เขาคิดว่าโลกกลับมาสงบสุขแล้วนั้น จอมราชาและเหล่าคิริโอนิระก็ฟื้นคืนขึ้นมาอีกครั้ง โยอิจิจึงต้องขอความช่วยเหลือจาก นัมบะ เพื่อนสมัยเด็กของเขาและเพื่อนสาวอีก 2 คืน เพื่อฟื้นคืน 'พลัง' และกลับไปต่อสู้กับคิริโอนิระอีกครั้ง!

ผลงานสุดหื่นตื่นเต้นระทึกใจของ โทชิฮิโกะ สึคิจิ เริ่มต้นขึ้นแล้ว
ความเห็นส่วนตัว : โดยส่วนตัวแล้วคิดว่ามันเป็นแนว Action Comedy ซะมากกว่าอะนะ แต่เอาเถอะ จะว่ามันเป็น Fantasy มันก็ใช่อยู่นิดๆเหมือนกัน

เรื่องนี้อ่านดูแล้วคิดว่าน่าจะเขียนขึ้นเพื่อสนองนีทคนเขียนโดยเฉพาะอะนะครับ ตรรกะผิดเพี้ยน การกำหนดคาแรคเตอร์แปลกๆพิลึกพิลั่น จนพอเห็นจำนวนเล่มแล้วก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่อะนะ

มันมั่วซั้วยังไงน่ะเหรอ เอาเรื่องที่เห็นชัดๆก่อนล่ะกัน ก็คือ "พลัง" ที่ใช้ในการต่อสู้ ในเรื่องนี้คือความต้องการทางเพศครับ แต่เพราะพล็อตเรื่องกำหนดมาแล้วว่าพระเอกทำลายจอมมารโดยใช้ความต้องการทางเพศทั้งหมดของตนเอง ทำให้ตอนนี้เขาไม่แข็ง 555+ แต่!!! การที่ความต้องการทางเพศหายไป ทำไมความทรงจำของพระเอกมันหายไปด้วยฟ่ะ มันอ้างว่ามันจำเรื่องราวในอดีตไม่ค่อยได้ มารยาททางสังคมขั้นพื้นฐานก็ไม่รู้ เอ็งเก็บความทรงจำเอาไว้ในความหื่นเรอะ -_-

ไหนจะเรื่องที่ว่า พอความต้องการทางเพศหายไป พระเอกมันก็เลยไม่รู้จักความรักไปด้วยอีก เพราะเนื้อเรื่องกำหนดให้พระเอกมองว่าความต้องการทางเพศ = ความรักเพียวๆ อืมมม นอกจากความทรงจำจะหายไปแล้ว เรื่องพื้นฐานมันก็หายไปหมดเลยสินะ ไหนจะเรื่องที่พระเอกมันพูดจาไม่ค่อยรู้เรื่องอีก

และพอพระเอกมันต้องการฟื้นฟูพลัง(ความหื่น)ของตัวเองกลับมา มันก็เลยเที่ยวดูของลามกเพื่อทำให้มันแข็งอีกครั้ง แต่คาแรคเตอร์ในเรื่องนี้ นอกจากนางเอกแล้ว ผู้หญิงคนอื่นก็...เอิ่ม ไม่รู้จะพูดยังไงแฮะ เจอหน้าพระเอกครั้งแรกก็ยอมให้ดูกางเกงในได้แล้ว ผ่านไปอีกไม่กี่วัน พระเอกของดูกางเกงใน ก็เปิดให้ดูได้หน้าตาเฉยอีกต่างหาก ชวนให้รู้สึกว่าที่นี่มันคือโรงเรียน หรือซ่องฟ่ะเนี่ย orz มีแต่ผู้หญิงแบบนี้เรอะ

และเรื่องอื่นๆอีกมากมายที่ขี้เกียจพิมพ์แล้วครับ เอาเป็นว่าโดยสรุปคือ มันเป็นเรื่องที่แปลกแหวกแนวมาก น่าจะสนองนีทคนเขียนล้วนๆ แต่มันแนวเกินไปจนหาความสนุกไม่ได้อะนะ เดินเรื่องขัดกันเองเต็มไปหมด เลยไม่ค่อยสงสัยเท่าไหร่ที่เจ้าของหนังสือเล่มนี้ ตอนเอามาให้ผมยืม มันบอกว่า "ถ้าอ่านแล้วชอบ ไม่ต้องเอาไปคืนก็ได้" แต่...เอิ่ม...สงสัยต้องคืนแฮะ 555+
ความน่าสนใจ : 1/5