6/11/57

Masochistic Ecstasy / อลวนคำสาปสุดซี้ด

สำนักพิมพ์ : First Page Pro
แนวเรื่อง : Love Comedy (18+)
จำนวนเล่ม : 3 เล่ม - ยังไม่จบ
เรื่องย่อ : ผม จิกุสะ โคเฮ นักเรียนชั้นมัธยมปลายที่ฝันอยากจะมีแฟนกับเขาสักคน แล้วก็เลิฟเลิฟวี้ดวิ้วกับเขาดูบ้าง ถ้าผมสามารถถอนคำสาปชั่วร้ายทื่ทำให้เกิด “ดวงตาปิศาจ” ได้ละก็…

“ดวงตาปิศาจ” เมื่อใดที่ผมจ้องตาหญิงสาวด้วยความหื่น หญิงสาวคนนั้นก็จะหลงใหลผมแบบโงหัวไม่ขึ้นทันที แต่ถ้าผมจูบหรือว่าทำอย่างว่ากับผู้หญิงที่ตกอยู่ในอำนาจ “ดวงตาปิศาจ” เธอก็จะโกรธแค้นผมไปชั่วชีวิต

ทั้งๆที่เธอเป็นฝ่ายยั่วยวนผมแท้ๆ แต่ผมกลับจูบหรือทำอย่างว่ากับพวกเธอไม่ได้ แล้วผมจะทนได้อย่างไรกันล่ะครับ ช่วยคลายมนต์ “ดวงตาปิศาจ” ให้ผมด้วยเถิด

ขอเชิญพบกับเรื่องราวความรักปนทะลึ่งในรั้วโรงเรียนจากปลายปากกาผู้เขียน “เพราะฉะนั้นผมจึง H มากไม่ได้” ที่จะทำให้คุณรู้สึกซู่ซ่าและละเหี่ยใจไปพร้อมๆกัน!
ความเห็นส่วนตัว : เรื่องนี้ถ้าว่ากันตามเรตจริงๆมันก็ไม่ใช่ 18+ หรอกนะ น่าจะอยู่แถวๆ 15+ อะไรประมาณนี้แหละครับ แต่ที่เขียนดักไว้ก่อนว่า 18+ เนื่องจากสภาพสังคมในบ้านเรานั้น เด็กคนไหนซื้อเรื่องนี้เอาไว้ แล้วพ่อแม่ หรือพี่สาวน้องสาว หยิบไปอ่านละก็ ขอบอกว่าซวยครับ 555+ ดังนั้นต้องเก็บดีๆเสมือนหนึ่งว่ามันเป็นหนังสือ18+ เลยนะ พวกที่เก็บมาตรฐานอย่างใต้เตียง(ทีนอน) ตู้เสื้อผ้า หรือลิ้นชักอันที่2ของโต๊ะเขียนหนังสือน่ะ อย่าเชียว สาวๆเค้ารู้ทันที่เก็บพื้นฐานพวกนี้อยู่แล้ว ประหนึ่งว่าการซ่อนหนังผู้ใหญ่ไว้ในไดร์ฟ D แล้วตั้งชื่อโฟลเดอร์เนียนนั่นแหละ อ่อนหัดมาก

เอาล่ะ มาพูดกันถึงเนื้อเรื่องบ้าง เรื่องนี้ต้องบอกว่าน่าเสียดายมากครับ แม้จะเป็นโครงเรื่องแนวเลิฟคอมในรั้วโรงเรียนตามปกติทั่วไป แต่คาแรคเตอร์ของพระเอกกำหนดออกมาได้เทพบุตรมาก แม้จะมีดวงตาคำสาปที่ช่วยทำให้ตนเองหื่นกับสาวๆได้ แต่มันก็ไม่ยอมใช้ แถมยังมีเป้าหมายน่าชื่นชมมาก คือมันต้องการคบกับสาวแค่คนเดียว และต้องเป็นคนที่รักมันที่เป็นตัวมันจริงๆซะด้วย นอกจากนั้นพื้นฐานคาแรคเตอร์ก็เป็นเด็กหนุ่มที่แข็งแกร่งในเรื่องของจิตใจ ไม่ยอมใช้อำนาจ หรือบารมีที่มีกดขี่ข่มเหงคนอื่น เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่สเปคสูงทีเดียว

แต่ที่น่าเสียดายเพราะ มันไม่ใช่เรื่องสั้นน่ะสิครับ 555+ กำหนดคาแรคเตอร์ระดับนี้ ถ้าให้ดี เล่มเดียวจบ หรืออย่างมากก็ 2 เล่มนี่แหละกำลังสวยเลย เพราะยิ่งจำนวนเล่มมากขึ้น สาวๆก็โผล่ขึ้นมามากขึ้น สุดท้ายมันอาจจะทำให้พระเอกมันทำอะไรที่ลักลั่นกับบุคลิคของตัวเองเข้าจนได้ และเนื้อเรื่องดีๆก็จะเสียหมด น่าเสียดายเนอะ

ในส่วนของสนพ.ไทยนั้น เรื่องนี้มีจุดพิมพ์ตกหล่น หรือผิดพลาดน้อยในระดับที่ไม่ทำให้เสียอารมณ์เวลาอ่าน ถ้าตัดเรื่องกระดาษและราคาออกไป ก็โอเคอยู่ครับ ไม่รู้จะพูดอะไร เพราะบ่นๆในเรื่องอื่นไปแล้ว เหอๆ
ความน่าสนใจ : 3/5