14/4/58

Juuou Mujin no Fafnir / ฟาฟเนียร์ มังกรไร้ขีดจำกัด

สำนักพิมพ์ : Luckpim
แนวเรื่อง : Action Fantasy
จำนวนเล่ม : 8 เล่ม - ยังไม่จบ (ปกเล่ม8 มี2แบบ)
เรื่องย่อ : หลังจากการปรากฏตัวอย่างกะทันหันของเหล่าสัตว์ประหลาดที่ถูกขนานนามว่า ดรากอน โลกก็เปลี่ยนแปลงไปโดยสิ้นเชิง...

เวลาต่อมาในหมู่มนุษย์ก็มีเหล่าเด็กหญิงซึ่งถูกเรียกว่า 'D' ซึ่งมีพลังเหมือนกับดรากอนกำเนิดขึ้นมา แล้วชายหนุ่มที่ปิดปังตัวตนว่าเป็น 'D' เพียงคนเดียวอย่าง โมโนโนเบะ ยู ก็ถูกย้ายมาที่โรงเรียนมิดการ์ ซึ่งเป็นสถานที่รวบรวมนักเรียนหญิงแห่ง 'D' เอาไว้ จนไปเห็นร่างเปลื่อยเปล่าของเหล่านักเรียนหญิงที่ชื่อว่า อิริส อีกทั้งยังได้พบกับน้องสาวที่พลัดพรากและได้เข้ามาศึกษาที่โรงเรียนแห่งนี้...!?

'ถ้าหากถึงเวลาที่ทำอะไรไม่ได้แล้วล่ะก็ผม....จะฆ่าอิริสเอง'

'จะเชื่อใจ...ได้จริงๆเหรอ?'

ความสัมพันธ์ของชายหนุ่มผู้ที่จะกลายเป็นนักฆ่าที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกกับสาวน้อยสมองทึบจะพัฒนาต่อไปอย่างไร ก่อนอื่นก็ขอเปิดฉาก 'เนื้อเรื่องเพียงส่วนหนึ่ง' ให้ทุกท่านได้ชม....!

นิยายบู้ล้างผลาญแบบอันลิมิเต็ดในรั้วโรงเรียนกำลังรอคุณอยู่!
ความเห็นส่วนตัว : ฮาเร็มในรั้วโรงเรียนมาอีกแล้วคร้าบบบ แถมยังใช้แพ็คเก็ตการเดินเรื่องแบบมาตรฐานสุดๆที่ตอนนี้มีจำหน่ายในร้านสะดวกซื้อทั่วไป มองไปทางไหนก็เจอ อย่าง

"พลังที่มีเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นที่มีได้ แต่พระเอกมันก็ดันทะลึ่งมีกะเค้าด้วย"
"โรงเรียนหญิงล้วน แต่พระเอกมันดันโผล่มาเป็นผู้ชายคนเดียว"
"การพบกันของคู่พระนาง เริ่มต้นด้วยพระเอกโผล่ไปเห็นร่างเปลือยของนางเอก"
"เงื่อนไขพลังพิเศษของพระเอกต้องยืมมือสาวๆ"

และอื่นๆอีกมากมาย ตามแต่ที่คำว่า "ตลาด" จะจำกัดความได้หมด

ดีอย่างเดียวล่ะมั้ง ก็คือพระเอกเรื่องนี้ มันไม่หาเรื่องใส่ตัว แล้วเผ่นกลับมามุดใต้ชายกระโปรงผู้หญิงแบบที่พระเอกสมัยใหม่นิยมทำกัน อย่างน้อยๆมันก็พึ่งพาตัวเองได้ในระดับนึงอะน้า

ในขณะที่นางเอก เรื่องนี้ตัดสินใจเอาคอนเซ้ปของจอมเวทสาวน้อย เตี้ย แบน ซึน ใช้เวทมนต์แต่ล่ะทีต้องเกิดระเบิดอยู่ร่ำไปมาดัดแปลงครับ 555+ อย่างแรกเลยคือตัดอสูรรับใช้หนุ่มออกไป เสริมนมเข้าไปนิด ลบความซึนออกไปหน่อย แต่เอกลักษณ์ของการใช้เวทแล้วระเบิดตูมตามยังคงอยู่นะเออ คาแรคเตอร์เลยออกมาเป็นสาวน้อยหุ่นดีแต่ซุ่มซ่าม ชอบทำอะไรผิดพลาดอยู่เป็นประจำ และด้วยความที่ตัดความซึนออกไปแล้ว ก็เลยเป็นผู้หญิงที่ไม่เก็บอาการเลย ปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินคาด ดูจากทรงแล้ว ออกมาเล่มแรกก็ค่าความชอบสูงลิ่วแบบนี้ เป็นของตายที่พระเอกเก็บเข้ากรุ แล้วเอาเวลาในเล่มหลังๆไปจีบสาวคนอื่นมาเข้าฮาเร็มแหงๆ ประหนึ่งเมียหลวงที่สามีไม่สนใจใยดี 555+

ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องราวทั้งหมดนั้น ปกหลัง (ส่วนของ เรื่องย่อ ที่อยู่ข้างบน) เขียนไว้หมดแล้วครับ มันมีแค่นั้นเลยจริงๆ ซึ่งแนวเรื่องนั้น ในเวบไซต์ส่วนใหญ่เขียนไว้ว่าเป็น Fantasy Love Comedy (บางเวบใส่ tag Harem มาด้วย) ส่วนในไทย สนพ.เค้าตัดสินใจไว้แนวไว้อย่างที่เห็นข้างบน ผมก็เลยใส่ตามเขามาครับ

และเรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่สกิล LC Man ของไอซ์คุงทำงานอะนะ แม้จะจำได้คลำคล้ายคลำคลาว่า ตอนแปะในเฟส เขียนว่า "ตลาด น่าเบื่อๆ" นี่หว่า ทำไมสกิลดันทำงานกับเรื่องแบบนี้เนี่ย
ความน่าสนใจ : 2/5