8/11/56

Buta wa Tondemo Tada no Buta / หมัดผมไม่หนัก แต่รักกำลังสาม

สำนักพิมพ์ : Animag / A-Plus
แนวเรื่อง : Love Comedy
จำนวนเล่ม : 3 เล่มจบ
เรื่องย่อ : พระเอกของเรื่องเป็นเด็กเกเร เคยฝึกชกมวย ปัจจุบันกลับตัวกลับใจมาเรียน ตกเย็นทำงานพิเศษที่ร้านของญาติ ส่วน3ใบเถาจะมี พี่สาวคนโตเป็นเพื่อนร่วมชั้นของพระเอก นิสัยห้าวพอตัว พระเอกตกหลุมรักอยู่ น้องคนกลาง เป็นรุ่นน้อง ทำงานพิเศษร้านเดียวกัน นิสัยโก๊ะๆ ส่วนน้องคนเล็กเป็นเด็กเรียบร้อย เลยมักจะถูกผู้ชายเข้ามาหลีบ่อยๆ แต่ก็มีคนมาช่วยทุกที

เรื่องราวก็ประมาณว่าน้องสาวคนเล็กของ3ใบเถาโดนผุ้ชายมาหลี พระเอกก็เลยเข้ามาช่วย แต่เจ้าตัวไม่ได้คิดอะไร ต่อมาพระเอกไล่ตามคนร้ายกินอาหารร้านที่ตนทำงานพิเศษแล้วหนีอยู่ และมาเจอกับ3ใบเถาคนพี่ ที่เธอกระโดดเตะทีเดียวคนร้ายปลิว ภาพนั้นทำให้พระเอกตกหลุมรักเธอทันที แถมพอเปิดเทอมยังได้อยู่ห้องเดียวกัน นั่งใกล้กันอีกต่างหาก

ฝ่ายน้องคนกลางที่ทำงานร้านเดียวกัน เห็นพระเอกชอบพี่สาวตัวเองก็เลยจะช่วย ส่งผลให้พวกเขาติดต่อกันบ่อย เลยกลายเป็นว่าพี่สาวเข้าใจว่าน้องตัวเองชอบกับเพื่อนร่วมชั้นตัวเองซะงั้น

เรื่องราวความรักแบบวุ่นๆก็เลยเปิดม่านขึ้นด้วยประการละฉะนี้
ความเห็นส่วนตัว : เรื่องนี้ทำได้ดีมาก โดยเฉพาะคนที่ชอบสไตล์ Toradora ที่เป็นรักหลายเส้าไขว้ไปมา ดราม่าในเรื่องมีไม่หนักเท่าไหร่ ทำให้อ่านแล้วไหลลื่น เกิดความรู้สึกอยากติดตามต่อ แถมยังลุ้นยากอีกต่างหากว่าบทนางเอกจะไปลงที่ใคร เรียกสั้นๆว่าสนุกมาก ต้องอ่านเลยล่ะสำหรับคอนิยายแนวนี้
ความน่าสนใจ : 5/5