7/11/56

Kono Bushitsu wa Kitaku Shinai Bu ga Senkyo Shimashita / ห้องรวมพล คน(?)ไม่กลับบ้าน

สำนักพิมพ์ : Animag / A-Plus
แนวเรื่อง : Love Comedy
จำนวนเล่ม : 8 เล่มจบ
เรื่องย่อ : พระเอกของเรื่องเป็นไอ้หนุ่มม.ปลายธรรมดาๆไร้พิษภัย(แต่เป็นซิสค่อน) ลืมมือถือไว้ที่ห้องเรียน ก็เลยต้องไปโรงเรียนกลางดึกเพื่อเอามือถือ แต่แล้วเขาก็เจอกับสาวสวย 2คน หนึ่งคือเด็กสาวร่างเล็กที่นิสัยเหมือนหมาป่า เข้าใจว่าพระเอกเป็นหมาต่างถิ่นบุกรุกเข้ามาในเขตของตน อีกหนึ่งคือสาวน้อยที่นั่งขุดหลุมในโรงเรียนเพื่อหาซากศพ ทั้งยังอ้างว่าตัวเองเป็นเนโครแมนเซอร์อีกต่างหาก

เมื่อได้ยินเรื่องราวแล้ว พระเอกของเราก็สรุปง่ายๆว่าพวกเธอเป็นพวกที่แอบค้างคืนที่โรงเรียน แต่แล้วไปๆมาๆ สถานการณ์พาไป พระเอกเลยต้องมาอยู่ด้วยซะงั้น เรื่องร้อนถึงประธานนักเรียนที่มีกองกำลังแฟนคลับเป็นเหล่าสปอร์ตแมน ต้องส่งคนมาปราบ

อาาา และแล้วชีวิตของพระเอกธรรมดาๆ(แต่เป็นซิสค่อน) กับสาวสวยหลายคนในรั้วโรงเรียนยามค่ำคืนอันแสนจะลุ้นระทึกก็เลยเริ่มต้นขึ้น
ความเห็นส่วนตัว : ตอนแรกยอมรับเลยว่า อ่านๆไปก็เข้าใจว่าเป็นเลิฟคอม แนวสคูลไลฟ์ธรรมดาๆ แล้วพระเอกมันก็เป็นไอ้หนุ่มฮาเร็มโดยไม่มีเหตุผลเหมือนเรื่องแนวตลาดเรื่องอื่นๆ แต่กลับไม่ใช่แบบนั้นครับ เรื่องราวมีเหตุมีผลพอสมควร แถมยังสอดแทรกความเป็นแฟนตาซีเข้าไปด้วย ทั้งสาวสวยที่เกิดและโตมากับเหล่าหมาป่าจนมีนิสัยแบบนั้น หรือเนโครแมนเซอร์กับเวทมนต์คืนชีพซากศพ แล้วไหนจะน้องสาวที่มีมนต์เสน่ห์ สามารถหลอกล่อผู้ชายได้ตามใจนึก (ซัคคิวบัสเรอะ)

อ่านไปอ่านมาก็เลยเพลินไปกับเนื้อเรื่องเฉยเลย จนต้องยอมรับว่าสนุกครับ ทั้งที่ตั้งแง่ไว้ตอนแรกนะ แต่ยังรู้สึกสนุกได้เลย ดังนั้นสาวกเลิฟคอม ฮาเร็มในรั้วโรงเรียนคงไม่น่าพลาด
ความน่าสนใจ : 5/5