1/11/56

Kokoro Connect / เชื่อมหัวใจ

สำนักพิมพ์ : Luckpim
แนวเรื่อง : Drama
จำนวนเล่ม : 11 เล่มจบ
เรื่องย่อ : เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนร่วมชมรม 5คน แต่ล่ะคนต่างก็มีบาดแผล ปมในใจ ภูมิหลัง หรือดราม่าต่างๆซุกซ่อนเอาไว้ แต่แล้วอยู่ดีๆก็เกิดเรื่องเหนือธรรมชาติประดังเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นการที่อยู่ๆพวกเขาก็สลับร่างกัน หรืออยู่ๆก็ไม่สามารถเสแสร้ง โกหกอะไรได้ ซึ่งเรื่องเหล่านี้ทำให้พวกเขาเดือดร้อนมาก และแต่ล่ะคนก็กลัวว่าถ้าความลับของตนถูกเปิดเผยออกไป ตัวเองจะไม่สามารถเป็นเพื่อนกับทุกๆคนได้อีก

ซึ่งต้นเหตุที่ทำให้เกิดเรื่องแบบนี้เป็นใครนั้น ตัวจริงของเขายังคงเป็นปริศนา หนำซ้ำวัตถุประสงค์ หรือเหตุผลต่างๆที่ทำให้เกิดเรื่องก็ยังไม่รู้ รู้อย่างเดียวว่าเรื่องเหนือธรรมชาติเหล่านี้ทำให้ความสัมพันธ์ของพวกเขาทั้ง 5 ค่อยๆเปลี่ยนแปลงไป
ความเห็นส่วนตัว : ทั้งปก ทั้งเปิดเรื่ืองในหน้าแรกๆหลอกคนอ่านได้เป็นอย่างดีครับ ว่าจะเป็นแนวเลิฟคอมใสๆสไตล์สคูลไลฟ์ แต่ที่ไหนได้ เป็นดราม่าหนักหน่วงที่ทำให้คนอ่านตึงเครียดและลุ้นไปกับตัวละครในเรื่องเลยทีเดียว หนำซ้ำเนื้อเรื่องยังมีการแจกบทที่ลงตัว แฝงข้อคิดต่างๆเอาไว้ในดราม่าของตัวละครแต่ล่ะตัวอย่างกลมกลืน จึงเป็นเรื่องที่มีคุณภาพและน่าติดตามเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว สำหรับคอนิยายแนวดราม่า
ความน่าสนใจ : 4/5