2/11/56

MM! / ยายตัวแสบกับนายมาโซ

สำนักพิมพ์ : Luckpim
แนวเรื่อง : Love Comedy
จำนวนเล่ม : 12 เล่มจบ (มี10เล่ม กับเล่ม 8.5 และ 9.5)
เรื่องย่อ : ในเรื่องนี้พระเอกของเราเป็นมาโซเต็มสูบ พูดง่ายๆว่าเป็น The M ตัวพ่อ แล้วมาวันหนึ่ง เขาดันถูกเด็กสาวหน้าตาน่ารักตบกลางชั้นเรียนแล้วแสดงท่าทีฟินสุดๆของ The M ออกมาทำให้โดนเพื่อนๆรังเกียจในฐานะไอ้โรคจิตทันที

เวลาผ่านไป เขาดันไปหลงรักเด็กสาวที่ทำงานพิเศษเข้า เขาจึงตั้งใจว่าจะรักษาความโรคจิตของตัวเองให้หายแล้วไปสารภาพรัก จึงมาปรึกษากับชมรมอาสาพัฒนาที่2 ที่เปิดรับปรึกษาและแก้ไขปัญหาให้นักเรียนทุกคนโดยที่เขาไม่รู้เลยว่าในชมรมนั้นคือรังของปีศาจร้าย เพราะมีเด็กสาวที่เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของจักรวาลอยู่ แถมยังมีโจทก์เก่า เด็กสาวที่เคยตบหน้าเขากลางชั้นเรียนอยู่ในชมรมด้วยอีกต่างหาก
ความเห็นส่วนตัว : เอาจริงๆเรื่องนี้ถือว่าสนุกใช้ได้เลยทีเดียว โดยเฉพาะแง่มุมของผู้เขียนที่ถ่ายทอดความเป็น SM ที่สุดแสนจะโรคจิตออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง ระหว่างนางเอกที่เป็น S ตัวแม่ กับพระเอกที่เป็นโคตร M และเมื่อคนแปลกแหวกฟ้ามาเจอกัน ความฮามันก็บังเกิด แต่น่าเสียดายเพียงอย่างเดียวคือคนเขียนเค้าลาโลกไปแล้ว เรื่องมันก็เลย Endless ใครพลาดท่าซื้อมาคงอารมณ์ค้างไปตามๆกันครับ ดังนั้นใครที่ยังไม่เสียเงินให้กับเรื่องนี้ก็อย่าซื้อเลยครับ
ความน่าสนใจ : 1/5